หิวไหมล่ะ ? .. มากินด้วยกันเถอะ ..

นั่งกินกันมาทุกวันๆ เพราะเป็นอาหารมื้อที่ร้านเลี้ยงดูปูเสื่อพวกเรา ปกติเราจะทานอาหารกันหลังจากเบรคที่ 2 คือประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง แต่หลังๆ มานี้จากการพิจารณาสภาพร่างกายของพวกเราที่มีน้ำหนักส่วนเกินที่เพิ่มสูงขึ้นมากมาย อาจจะเป็นเพราะเราทานอาหารกันดึกเกินไป ก็เลยเปลี่ยนเวลามาทานกันตอนเบรคแรกดีกว่า ประมาณ 3 ทุ่ม 15 เอง ไม่ดึกเกินไปด้วย ได้ค่าอาหารกันคนละ 400 บาทจำนวน 7 คน รวมแล้วก็วันละ 2,800 บาท หืมมมมม กินกันมื้อนึงแพงจังเนอะพวกเรา เลยมามองดูว่าพวกเรานี่โชคดีเนอะ ถามว่าถ้าให้มานั่งกินมื้อละสองพันกว่าบาทเนี่ยะ ถ้าไม่ฟรี จะมีใครมาจ่ายเงินกินกันไม๊? ปกติก๋วยเตี๋ยวข้างทางชามละ 25-30 บาทก็อิ่มหรูสำหรับพวกเราแล้วววว แต่เสียดายที่ไม่สามารถหาข้าวไข่เจียว หรือผัดกระเพราไก่ไข่ดาวทานได้ในร้าน ต้องสั่งอาหารออกแนวๆ ฝรั่งๆ หน่อย แต่ก็ยังดีที่มีส้มตำไก่ย่าง แล้วก็ยำวุ้นเส้นทานกันบ้าง

มาลองดูภาพกันซักนิด (อย่าดูนาน เดี๋ยวหิว!!)

อันนี้ ภาพบรรยากาศรอบๆ บริเวณที่เรานั่งกินกัน จะอยู่ในโซนของ Hank’s Member เพื่อที่จะได้ไม่ไปรบกวนการดื่มกินของลูกค้าท่านอื่นๆ ที่เข้ามาใช้บริการ อืมมมม ดูจะเป็นเหมือนเป็น Private Area ของพวกเราซะด้วยซ้ำ ชอบๆๆๆ เป็นส่วนตัวดีเนอะ

สุดท้ายนี้ ขอบคุณอาหารทุกมื้อที่ทำให้เราอิ่มหนำสำราญ ขอบคุณเชฟทุกท่านที่ทำให้เราทาน ขอบคุณน้องๆ ที่คอยดูแลเขียนบิลสั่งอาหารให้เรา และขอบคุณ Henry J.Bean’s & Amari Watergate Hotel ที่ร่วมสนับสนุนอาหารมื้อนี้ของเราในทุกๆ วัน

 

เขียนเมื่อ : วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ.2553 เวลา 03:30 น. GMT+7 THAILAND
ผู้เขียน : Tombass Rich

Leave a comment